Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Cái Kén Cocoon.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Xúc Xích Thịt Người Prime Cut.Diễn Viên: Lee Marvin,Gene Hackman,Angel Tompkins

Xúc Xích Thịt Người Prime CutViệt Sub Năm: 1972

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em. Mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc. Bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịt.

Xem Phim Cậu Bé Kevin - We Need To Talk About Kevin Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về eva mẹ của kevin một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học và những đau khổ day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của lionel shrivercậu bé kevin,xem phim cậu bé kevin,download cậu bé kevin,xem online cậu bé kevin hd,xem cậu bé kevin nhanh,tai phim cậu bé kevin,we need to talk about kevin,xem phim we need to talk about kevin,download we need to talk about kevin,xem online we need to talk about kevin hd,xem we need to talk about kevin nhanh,tai phim we need to talk about kevin,tilda swinton,john c reilly,ezra miller