Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Trốn Trong Lòng Địch Trốn Trong Bóng Tối: In Darkness.Diễn Viên: Robert Wieckiewicz,Benno Fürmann And Agnieszka Grochowska

Trốn Trong Lòng Địch Trốn Trong Bóng Tối: In DarknessThuyết Minh Năm: 2011

In Darkness dựa trên câu chuyện có thật của Leopold Socha (Robert Wieckiewicz), Một thanh tra hệ thống thoát nước và một kẻ trộm tình cờ gặp một nhóm người Do Thái chạy trốn khỏi khu ổ chuột và thấy đây là một cơ hội hấp dẫn anh ta đồng ý giúp mọi người ẩn nấp với một mức giá hấp dẫn. Bộ phim còn cho ta thấy giá trị nhân đạo sau khi chứng kiến những cảnh tàn bạo của chiến tranh đã làm thay đổi về lòng ham muốn vật chất.

Chiến Dịch Overlord.Diễn Viên: Robert Wieckiewicz,Benno Fürmann And Agnieszka Grochowska

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth.Diễn Viên: Robert Wieckiewicz,Benno Fürmann And Agnieszka Grochowska

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Xem Phim Cậu Bé Jojo Thỏ Đế - Jojo Rabbit Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của jojo rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người nhưng dù sao đi nữa sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm jojo rabbit bộ phim lấy bối cảnh thế chiến ii và theo chân nhân vật nhí cùng tên do roman griffin davis thể hiệncậu bé jojo thỏ đế,xem phim cậu bé jojo thỏ đế,download cậu bé jojo thỏ đế,xem online cậu bé jojo thỏ đế hd,xem cậu bé jojo thỏ đế nhanh,tai phim cậu bé jojo thỏ đế,jojo rabbit,xem phim jojo rabbit,download jojo rabbit,xem online jojo rabbit hd,xem jojo rabbit nhanh,tai phim jojo rabbit