Trùm Cuối Santana

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Nghi Can X The Devotion Of Suspect X

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Xem Phim Cặp Đôi Báo Thù - Girls Against Boys Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ lu cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xacặp đôi báo thù,xem phim cặp đôi báo thù,download cặp đôi báo thù,xem online cặp đôi báo thù hd,xem cặp đôi báo thù nhanh,tai phim cặp đôi báo thù,girls against boys,xem phim girls against boys,download girls against boys,xem online girls against boys hd,xem girls against boys nhanh,tai phim girls against boys,danielle panabaker,nicole laliberte,liam aiken