Xì Trum 2 The Smurfs 2.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Xì Trum 2 The Smurfs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Tiếp nối câu chuyện từ phần 1, với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng Xì Trum cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel. Sau khi bị thất bại trước các cư dân Xì Trum, phù thủy Gargamel sẽ lại nghĩ ra chiêu trò mới để hãm hại ngôi làng tí hon bằng cách phù phép tạo ra 2 Xì Trum hư da xám với tính cách nghịch ngợm.

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll Mystery.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll MysteryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hoạt hình vui nhộn kinh điển do Mỹ sản xuất nay đã có phiên bản mới được 2 đạo diễn Spike Brandt và Tony Cervone làm tiếp và mang lại cho những ai yêu mến chú chó đốm màu nâu ưa thích khám phá và giải mã những sự kiện huyền bí trên Thế Giới này.

Pete Và Người Bạn Rồng Petes Dragon.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Pete Và Người Bạn Rồng Petes DragonViệt Sub Năm: 2016

Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).

Linh Lung Tiền Truyện Spirit Cage Incarnation.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Linh Lung Tiền Truyện Spirit Cage IncarnationThuyết Minh Năm: 2023

Trong một tương lai không xa, thế giới loài người từ lâu đã quá đông đúc. Nhân loại hành quân đến các vì sao để tìm kiếm ngôi nhà mới, và đúng lúc điều này đang diễn ra, sự thẳng hàng của mặt trăng đã gây ra những trận động đất lớn lan khắp thế giới, kéo dài vài thập kỷ.

Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Xem Phim Cảnh Sát Vũ Trụ Lightyear - Lightyear Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về chuyến hành trình hành động kết hợp khoa học viễn tưởng nhằm giới thiệu câu chuyện về nguồn gốc của nhân vật buzz lightyear — người anh hùng đã truyền cảm hứng sáng tạo ra đồ chơicảnh sát vũ trụ lightyear,xem phim cảnh sát vũ trụ lightyear,download cảnh sát vũ trụ lightyear,xem online cảnh sát vũ trụ lightyear hd,xem cảnh sát vũ trụ lightyear nhanh,tai phim cảnh sát vũ trụ lightyear,lightyear,xem phim lightyear,download lightyear,xem online lightyear hd,xem lightyear nhanh,tai phim lightyear