Ngày Lụi Tàn End Of Days.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Gabriel Byrne,Robin Tunney

Ngày Lụi Tàn End Of DaysViệt Sub Năm: 1999

Căn cứ theo chương cuối cùng trong cuốn Kinh thánh, sau 1000 năm bị nhốt trong nhà ngục vĩnh cửu, quỷ Satan sẽ xuất hiện trong lốt một người đàn ông với mục đích tìm kiếm người phụ nữ sẽ sinh con cho hắn. Nếu đứa trẻ này ra đời trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ trước thời khắc chuyển giao thiên niên kỷ, thế giới sẽ chìm trong bóng đêm mãi mãi.

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Xem Phim Cảnh Sát Siêu Nhiên - Paranormal Cop Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị tai nạn trong lúc hạnh động mắt phải của cảnh sát lý chí minh có khả năng nhìn thấy những thứ mắt thường không thể nhìn thấycảnh sát siêu nhiên,xem phim cảnh sát siêu nhiên,download cảnh sát siêu nhiên,xem online cảnh sát siêu nhiên hd,xem cảnh sát siêu nhiên nhanh,tai phim cảnh sát siêu nhiên,paranormal cop,xem phim paranormal cop,download paranormal cop,xem online paranormal cop hd,xem paranormal cop nhanh,tai phim paranormal cop,lưu vũ kỳ,lý xán sâm,trần dĩ mạn