Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Cá Mập Trắng Lên Bờ Bait.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Cá Mập Trắng Lên Bờ BaitViệt Sub Năm: 2012

Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.

Đứa Trẻ Vô Hình Untold Body.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Đứa Trẻ Vô Hình Untold BodyViệt Sub Năm: 2019

Theo "Republic of China Times," ghi nhận trong 34 năm (1945 Quốc Dân Đảng cai trị), đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em, một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờ.

Ma Sơ Tà Đạo The Bad Nun.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ma Sơ Tà Đạo The Bad NunViệt Sub Năm: 2018

Dựa vào một sự kiện có thật. Aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành. Nhưng ngay cái đêm Aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơ...

Xem Phim Căn Phòng Đẫm Máu - Hotel Lake Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn đẫm máu khiến người ta hóa điên tại khách sạn này có 3 điều tuyệt đối không được làm không được ngước nhìn lên không được đi một mình và không được bước vào phòng 405căn phòng đẫm máu,xem phim căn phòng đẫm máu,download căn phòng đẫm máu,xem online căn phòng đẫm máu hd,xem căn phòng đẫm máu nhanh,tai phim căn phòng đẫm máu,hotel lake,xem phim hotel lake,download hotel lake,xem online hotel lake hd,xem hotel lake nhanh,tai phim hotel lake