Chú Chó Anh Dũng The Blood Hound

Chú Chó Anh Dũng The Blood HoundThuyết Minh Năm: 2017

tình cảm giữa người và chó. 1 chú chó bị bỏ rơi được con gái của Chu Quảng Sinh , ông nhân viên già bảo vệ rừng, nhặt về nuôi và đặt tên là Rambo. 1 năm sau khi được huấn luyện bài bản, chú chó nhỏ khi xưa đã trở thành trợ thủ đăc lực của ông Quảng Sinh và bảo vệ ông thoát chết

Song Trình A Round Trip To Love

Song Trình A Round Trip To LoveViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Ở phần đầu, câu chuyện mở ra khi Diệc Thần anh nằm trên giường bệnh và Lục Phong đang vô cùng đau đớn.

Cậu Bé Bóng Chày The Battery

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love Forecast.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Moon Chae Won,Hwa Young,Park Eun Ji,Lizzy

Yêu Phải Đồ Dở Hơi Todays Love: Love ForecastViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lãng mạn về mối quan hệ giữa một chàng trai và một cô gái, được thể hiện một cách tinh vi và phức tạp như thể thời tiết vậy. Cũng như sự đa dạng của thời thiết, mối quan hệ của cặp đôi này có khi sẽ như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp, hoặc đôi lúc là băng giá lạnh lẽo.

Xem Phim Cái Chết Bí Ẩn - Over The Edge Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đôi nam nữ đi du lịch tại vùng ngoại ô họ đã chứng kiến cảnh tai nan của một thanh niên nhưng câu chuyện không đơn giản là một tai nạn khi vô tình họ trở thành nạn nhân của kẻ giết ngườicái chết bí ẩn,xem phim cái chết bí ẩn,download cái chết bí ẩn,xem online cái chết bí ẩn hd,xem cái chết bí ẩn nhanh,tai phim cái chết bí ẩn,over the edge,xem phim over the edge,download over the edge,xem online over the edge hd,xem over the edge nhanh,tai phim over the edge,jonatan spang,christiane schaumburg,müller and alexandre willaume