Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Cô Bé Thần Đồng Gifted

Cô Bé Thần Đồng GiftedViệt Sub Năm: 2017

Frank - người đàn ông độc thân và một mình nuôi Mary - cô con gái của người em đã qua đời. Hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên, đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiện.

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Xem Phim Các Chàng Trai Trong Hội - The Boys In The Band Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một bữa tiệc sinh nhật ở new york năm 1968 vị khách bất ngờ và trò uống rượu khiến 7 người bạn đồng tính đối diện với mớ cảm xúc giấu kín và các sự thật bị chôn vùicác chàng trai trong hội,xem phim các chàng trai trong hội,download các chàng trai trong hội,xem online các chàng trai trong hội hd,xem các chàng trai trong hội nhanh,tai phim các chàng trai trong hội,the boys in the band,xem phim the boys in the band,download the boys in the band,xem online the boys in the band hd,xem the boys in the band nhanh,tai phim the boys in the band