Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch Haunting.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch HauntingViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Gã Thợ Cạo Ma Quỷ Trên Phố Fleet Sweeney Todd: The Demon Barber Of Fleet Street.Diễn Viên: Alan Rickman,Helena Bonham Carter,Johnny Depp

Gã Thợ Cạo Ma Quỷ Trên Phố Fleet Sweeney Todd: The Demon Barber Of Fleet StreetThuyết Minh Năm: 2007

Lấy bối cảnh tại nước Anh ở thế kỉ 19 vào cái thời mà người dân đang sống dưới sự cai trị của nữ hoàng Victoria, bộ phim dẫn dắt người xem vào câu chuyện của anh thợ hớt tóc hiền lành Benjamin Barker. Khi đang sống an lành bên cạnh người vợ xinh đẹp Lucy và cô con gái Johanna thì Benjamin bị bắt và buộc tội một cách oan ức bởi tên quan tòa háo sắc Judge Turpin.

The Kill Room Nicol Paone.Diễn Viên: Alan Rickman,Helena Bonham Carter,Johnny Depp

The Kill Room Nicol PaoneViệt Sub Năm: 2023

A hitman, his boss, an art dealer and a money-laundering scheme that accidentally turns the assassin into an overnight avant-garde sensation, one that forces her to play the art world against the underworld.

Bí Mật Chết Chóc Crawlspace.Diễn Viên: Nicholas Bell,Ngaire Dawn Fair,John Brumpton

Bí Mật Chết Chóc CrawlspaceViệt Sub Năm: 2012

Một lực lượng của đặc biệt của cơ quan chính phủ được gửi đi , để xâm nhập vào một tổ chức bí mật hàng đầu của tập đoàn Pine Gap của Australias chuyên chế tạo vũ khí quân sự , ở đây họ bị tấn công bởi một sinh vật không thể xác định.

Xem Phim Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 - Piranha 3D Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tiếp diễn của piranha 3d ra mắt năm 2010 nằm trong loạt phim ăn khách về loài cá ăn thịt người hung tợn một năm sau vụ thảm sát tại hồ victoria đội quân hùng hậu của loài cá tiền sử piranha tiếp tục ngao du thiên hạ qua các đường ống trong lòng thành phố với đích đến là các bể bơi trong công viên nước vừa khai trương big wetcá hổ ăn thịt người 2,xem phim cá hổ ăn thịt người 2,download cá hổ ăn thịt người 2,xem online cá hổ ăn thịt người 2 hd,xem cá hổ ăn thịt người 2 nhanh,tai phim cá hổ ăn thịt người 2,piranha 3d,xem phim piranha 3d,download piranha 3d,xem online piranha 3d hd,xem piranha 3d nhanh,tai phim piranha 3d,danielle panabaker,david hasselhoff and matt bush