Ngày Tận Thế: Tận Diệt Sách Khải Huyền: Rec 4 Apocalypse.Diễn Viên: Manuela Velasco,Javier Botet,Paco Manzanedo

Ngày Tận Thế: Tận Diệt Sách Khải Huyền: Rec 4 ApocalypseThuyết Minh Năm: 2014

Mặc dù phần 3 của seires Ngày Tận Thế không đạt được thành công như mong đợi nhưng không thể phủ nhận REC là một series kinh dị theo kiểu giả tài liệu được yêu thích nên việc tiếp tục cho ra mắt phần 4 là một điều không ngoài dự đoán. Phần 4 sẽ tiếp nối nội dung của phần 2 sau khi nữ phóng viên Angela Vidal đã được cứu khỏi ngôi nhà chết chóc. Sau khi cô tỉnh dậy dưới căn hầm đó, cô không ngờ rằng mình đã mang một loại virus chết người. Cô có thể giết chết tất cả, đây là một hiểm họa mà những

Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Đại Dịch Thây Ma Ever After.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen Alive.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen AliveThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu bằng một cảnh ngắn về Thám tử Paterson cáo buộc một người đàn ông tên là Knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân. Khi thám tử bóp cổ anh ta, Knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển, cô ấy đã chết.

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look Away.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look AwayViệt Sub Năm: 2023

Kể từ khi Frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người, nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết, cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nó.

Xem Phim Búp Bê Sát Nhân - Childs Play Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về gia đình andy cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê chucky trong lần sinh nhật ý nghĩa của barclay cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là chuckybúp bê sát nhân,xem phim búp bê sát nhân,download búp bê sát nhân,xem online búp bê sát nhân hd,xem búp bê sát nhân nhanh,tai phim búp bê sát nhân,childs play,xem phim childs play,download childs play,xem online childs play hd,xem childs play nhanh,tai phim childs play