Đấu Trường Xác Sống Zombie Fight Club.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Abby Fung,Chang Han

Đấu Trường Xác Sống Zombie Fight ClubThuyết Minh Năm: 2014

Trong khi cảnh sát đang tiến hành truy bắt bọn tội phạm tại một toà chung cư vô danh thị tại đây, sau khi nhận thuốc của người anh họ mình gửi, David đã vô tình phát tán căn bệnh xác sống này tại đây, Jenny, cô người yêu của anh đã thoát chết và được anh cảnh sát Andy cứu giúp. Cùng lúc đó, sau cái chết của con gái mình, vị giáo sư hiền từ đã trở nên ác độc, ông đã tạo nên một đấu trường nhằm mua vui cho bản thân mình bằng sự đau khổ của những người sống sót sau trận đại dịch. Cuối phim là cái

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Tổn Thương Trauma.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Tổn Thương TraumaViệt Sub Năm: 1993

Một nam thanh niên cố gắng giúp một cô gái tuổi teen tìm ra kẻ giết người hàng loạt đã sát hại cha mẹ cô trước khi kẻ giết người đuổi theo họ.

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Xem Phim Búp Bê Sabrina - Sabrina Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim ma búp bê của indonesia vừa được công chiếu hôm 127 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê the doll của đạo diễn rocky sorayabúp bê sabrina,xem phim búp bê sabrina,download búp bê sabrina,xem online búp bê sabrina hd,xem búp bê sabrina nhanh,tai phim búp bê sabrina,sabrina,xem phim sabrina,download sabrina,xem online sabrina hd,xem sabrina nhanh,tai phim sabrina,luna maya,sara wijayanto,christian sugiono,jeremy thomas