Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Bản Báo Cáo Thiểu Số Minority Report.Diễn Viên: Tom Cruise,Max Von Sydow,Colin Farrell

Bản Báo Cáo Thiểu Số Minority ReportViệt Sub Năm: 2002

Tom Cruise vào vai Thanh tra John Anderton đầy trách nhiệm và tuyệt đối tin tưởng vào Bộ phận dự đoán. Nhưng thật trớ trêu khi một ngày Bộ phận thông báo rằng John chính là kẻ giết người tiếp theo, nạn nhân là một người anh không hề quen biết. Không còn cách nào khác, anh phải chạy trốn. Trên đường đi tìm ra sự thực về Bản báo cáo thiểu số, John đã khám phá ra bí mật về Bộ phận Dự Đoán này mà không ai có thể ngờ tới được.

Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

Lửa Trời Skyfire.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Xem Phim Buôn Bán Nội Tạng - The Traffikers Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do lim chang jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch tổ chức buôn bán nội tạng của lim chang jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển trung quốc và hàn quốcbuôn bán nội tạng,xem phim buôn bán nội tạng,download buôn bán nội tạng,xem online buôn bán nội tạng hd,xem buôn bán nội tạng nhanh,tai phim buôn bán nội tạng,the traffikers,xem phim the traffikers,download the traffikers,xem online the traffikers hd,xem the traffikers nhanh,tai phim the traffikers,chang jung lim,daniel choi,dal,su oh