Cuộc Đời Của Serpico Serpico.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Cuộc Đời Của Serpico SerpicoViệt Sub Năm: 1973

Giữa 1 rừng cảnh sát mục ruỗng, đốn mạc xuất hiện tay cảnh sát được mệnh danh là liêm chính trong nhất. Vậy điều gì sẽ đợi hắn? Huân chương danh dự hay viên kẹo đồng ngay giữa mặt?

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga.Diễn Viên: Al Pacino,John Randolph,Jack Kehoe,Biff Mcguire

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy Magician.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy MagicianThuyết Minh Năm: 2020

Bổ khoái Chu Đồng cùng người cha huyện lệnh đang sống một cuộc sống yên bình ở trấn La Sát, không ngờ một ngày lại bị con trai của thân hào trong trấn hãm hại, khiến cha của Chu Đồng hàm oan vào ngục.

Những Cậu Trai  Good Boys.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Những Cậu Trai Good BoysThuyết Minh Năm: 2019

3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.

Xem Phim Bước Chân An Lạc - Walk With Me Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiền định về một cộng đồng các nhà sư và chư ni phật giáo đã cống hiến đời mình để làm chủ được nghệ thuật chánh niệm với vị thầy nổi tiếng thế giới thích nhất hạnhbước chân an lạc,xem phim bước chân an lạc,download bước chân an lạc,xem online bước chân an lạc hd,xem bước chân an lạc nhanh,tai phim bước chân an lạc,walk with me,xem phim walk with me,download walk with me,xem online walk with me hd,xem walk with me nhanh,tai phim walk with me,benedict cumberbatch,thich nhát hanh,brother pháp de