Điều Ước Cho Em Make Your Wish

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 122/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Sống Hay Chết Liver Or Die.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Sống Hay Chết Liver Or DieViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

một người đàn ông tuổi trung niên tên Poong Sang (Yu Jun Sang), người đã phải tự mình chăm sóc bốn đứa em nhỏ và hỗ trợ tài chính cho họ bởi cha mẹ ông không quan tâm. Cậu em trai lớn Jin Sang (Oh Ji Ho), cô em gái lớn Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái nhỏ Hwa Sang (Lee Si Young) cậu em út We Sang (Lee Chang Yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like You.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Mặc Ngôn và Triệu Kiều Nhất. Hai người đã có cuộc hẹn cùng đi du học với nhau sau khi tốt nghiệp.Nhưng thỏa thuận này đã thất bại vì lý do gia đình. Sau đó cả hai đã cắt đứt liên lạc với nhau và tình cờ sau 4 năm trong cuộc họp lớp Mặc Ngôn, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm.

Trầm Thụy Hoa Viên Dream Garden.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Trầm Thụy Hoa Viên Dream GardenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Lâm Thâm, chuyên gia tư vấn tâm lý tài giỏi, đã tình cờ gặp Lăng Tiêu trong một lần lên sóng chương trình truyền hình. Cuộc chạm mặt giữa họ diễn ra không hề vui vẻ. Không ngờ, sau đó, cô gái này lại trở thành trợ lý của Lâm Thâm.

Xem Phim Bức Màn Bí Mật - Witness To A Prosecution Thuyết Minh (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tống từ và đường tư bị xử tử hình do vô tình liên quan đến một vụ mưu sát may nhờ tống dực giúp họ minh oan nên cả hai thoát chếtsau đó tống từ trở thành trợ thủ đắc lực cho dựctrong thời gian hợp tác tống từ phát hiện ra nhiều bí mật kinh người xung quanh ân nhân của mìnhthì ra tống dực chính làbức màn bí mật,xem phim bức màn bí mật,download bức màn bí mật,xem online bức màn bí mật hd,xem bức màn bí mật nhanh,tai phim bức màn bí mật,witness to a prosecution,xem phim witness to a prosecution,download witness to a prosecution,xem online witness to a prosecution hd,xem witness to a prosecution nhanh,tai phim witness to a prosecution,âu dương chấn hoa,tuyên huyên,trần diệu anh,lâm văn long