Ba Sắc Màu: Trắng Three Colors: White.Diễn Viên: Zbigniew Zamachowski,Julie Delpy,Janusz Gajos

Ba Sắc Màu: Trắng Three Colors: WhiteViệt Sub Năm: 1994

Karol kết hôn với Domininque và chuyển đến Paris sống. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chẳng kéo dài được lâu. Sau khi li dị, Karol buộc phải rời khỏi nhà và sống vật vờ ở ga tàu điện. Anh đã trở về Ba Lan nhưng tỏng lòng không thể quên được Dominique. Bắt tay vào xây dựng một cuộc sống mới, Karol đồng thời bắt đầu ấp ủ một kế hoạch

Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Giải Trí Thiên Hà Entergalactic.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Giải Trí Thiên Hà EntergalacticViệt Sub Năm: 2022

kể về Jabari, một nghệ sĩ quyến rũ, mặc trang phục dạo phố trên đỉnh cao của thành công thực sự. Sau một cuộc tình cờ gặp gỡ với người hàng xóm là nhiếp ảnh gia mới tuyệt vời của mình, Meadow, Jabari phải tìm hiểu xem liệu anh có thể dành khoảng trống cho tình yêu trong đời mình hay không.

Xem Phim Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại hàn quốc vào năm 2008bồi thẩm đoàn,xem phim bồi thẩm đoàn,download bồi thẩm đoàn,xem online bồi thẩm đoàn hd,xem bồi thẩm đoàn nhanh,tai phim bồi thẩm đoàn,juror 8,xem phim juror 8,download juror 8,xem online juror 8 hd,xem juror 8 nhanh,tai phim juror 8