Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Tôi Là Tonya I, Tonya.Diễn Viên: Margot Robbie,Allison Janney,Sebastian Stan

Tôi Là Tonya I, TonyaViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện đời thật đầy rối ren và nhiều góc tối của nữ vận động viên trượt băng tai tiếng Tonya Harding (Margot Robbie) cùng chồng cũ là Jeff Gillooly (Sebastian Stan). Harding là một trong chín phụ nữ duy nhất trong lịch sử đã thực hiện thành công tuyệt kỹ triple axel (nhảy quay ba vòng trên không) trên sân băng

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, Usa.Diễn Viên: Kevin Costner,Maria Bello,Ramiro Rodriguez

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, UsaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật, nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại Mỹ. Với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kevin Costner là huấn luyện viên của nhà trường.

Đơn Giản Là Yêu Amour.Diễn Viên: Kevin Costner,Maria Bello,Ramiro Rodriguez

Đơn Giản Là Yêu AmourViệt Sub Năm: 2012

một câu chuyện đời kể về đôi vợ chồng già Georges và Anne đã bước vào giai đoạn "bát thập" của cuộc đời. Họ đã sống hạnh phúc bên nhau, đã từng trao lời thề yêu thương nhau đến lúc chết.

Xem Phim Bộ Não Con Người - The Brain Man Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết no otoko của tác giả urio shudo tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng edogawa rampo award trong một thị trấn nhỏ ở nhật bản bất ngờ xảy ra một vụ nổ midorikawa cũng có mặt tại hiện trường ichiro suzuki được gọi là brain man bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ ánbộ não con người,xem phim bộ não con người,download bộ não con người,xem online bộ não con người hd,xem bộ não con người nhanh,tai phim bộ não con người,the brain man,xem phim the brain man,download the brain man,xem online the brain man hd,xem the brain man nhanh,tai phim the brain man,tôma ikuta,yôsuke eguchi,fumi nikaidô,renji ishibashi