Đổ Vỡ Crash.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Đổ Vỡ CrashViệt Sub Năm: 1996

kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.

Chuyên Gia Cua Gái Mantervention.Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Chuyên Gia Cua Gái ManterventionViệt Sub Năm: 2014

Không còn tin vào tình yêu đích thực trên đời này nữa, gã trai mới lớn thất tình giờ chỉ còn một người bạn thực sự, gã bạn thân từ thời cuổng trời tắm mưa, nào ngờ đâu thằng bạn thân đó đang mưu đồ một kế hoạch chắc như bắp có tên Mantervention.

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella).Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Xem Phim Bờ Biển Manchester - Manchester By The Sea Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống bình lặng của lee chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình joe đã qua đời trở về quê nhà lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ biển cả là tình yêu của lee nhưng bờ biển manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anhbờ biển manchester,xem phim bờ biển manchester,download bờ biển manchester,xem online bờ biển manchester hd,xem bờ biển manchester nhanh,tai phim bờ biển manchester,manchester by the sea,xem phim manchester by the sea,download manchester by the sea,xem online manchester by the sea hd,xem manchester by the sea nhanh,tai phim manchester by the sea