Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First Hate.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwongs,Um Apasiri Nitibhon

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First HateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Khi một bác sĩ thông minh, đẹp trai, và hôi miệng Paniti hoặc Tiến sĩ Pup gặp một siêu sao nóng bỏng, gợi cảm và dày Kluay, người không phải là kiểu người của anh ấy và anh ấy cũng không phải kiểu người của cô ấy. Họ ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi họ phải sống cùng nhau, điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra; có vẻ như Tiến sĩ Pup đang yêu Kluay.

Cô Nàng Đẹp Trai You Are Beautiful.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwongs,Um Apasiri Nitibhon

Cô Nàng Đẹp Trai You Are BeautifulViệt Sub Năm: 2009 (Tập 16/16)

Tae Kyoung và On Yoo đang tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL của họ. Tuy nhiên đến phút cuối thì thành viên mới bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh ta là Mi Nyeo, cải trang thành nam để thay thế cho anh trai mình. Và kể từ khi có Mi Nyeo, cuộc sống của nhóm nhạc trở nên thay đổi.

Đã Lâu Không Gặp Long Time No See.Diễn Viên: Trương Quốc Lập,Dương Tử San,Trịnh Khải,Giang San

Đã Lâu Không Gặp Long Time No SeeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 42/42)

kể về Mùa hè năm 2003 tại Bắc Kinh, thời kỳ bệnh SARS, một sinh viên sắp tốt nghiệp tên Đoá Đoá muốn chứng minh năng lực của mình đã vô tình xảy ra xung đột với con trai của doanh nghiệp, tên Hạ Hách. Cơ duyên trùng hợp, Đoá Đoá được nhận vào Hạ gia làm việc.

Xem Phim Biến Động Phần 2 - Glitch Season 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về james hayes một sĩ quan cảnh sát tại thị trấn nhỏ yoorana một đêm nọ anh được gọi ra ngoài khu nghĩa trang địa phương giữa đêm khuya cuộc sống của anh đã bị đảo lộn từ đâybiến động phần 2,xem phim biến động phần 2,download biến động phần 2,xem online biến động phần 2 hd,xem biến động phần 2 nhanh,tai phim biến động phần 2,glitch season 2,xem phim glitch season 2,download glitch season 2,xem online glitch season 2 hd,xem glitch season 2 nhanh,tai phim glitch season 2