Tiếng Gọi Âm Binh Khanzab

Tiếng Gọi Âm Binh KhanzabViệt Sub Năm: 2023

Với đôi mắt của mình, Rahayu chứng kiến cha mình bị chặt đầu. Ông trở thành một trong những nạn nhân của cuộc thảm sát tình dục do những người thuật phép ma thuật trong tháng 5 năm 1998 bởi các ninja.

100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Trúng Tà Headless.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

Trúng Tà HeadlessViệt Sub Năm: 2023

vào thời kỳ Trung Hoa Dân quốc, kể về Mục Nguyên khi đang đối diện với cái chết thì trong trí óc của anh ta tự tưởng tượng ra một bản thân mới là cảnh sát Triệu Nhân.

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Xem Phim Biên Đồn 506 - The Guard Post Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tất cả họ đều bị đâm chém hoặc cắt cổ một cách dã man người còn sống sót duy nhất thì rơi vào hôn mê khiến vụ án trở thành một bí ẩn không lời giải một sỹ quan điều tra quân đội chun ho jin đóng được phái đi để điều tra và anh phải đối mặt với một virus kỳ lạ biến những người lính thành những thây mabiên đồn 506,xem phim biên đồn 506,download biên đồn 506,xem online biên đồn 506 hd,xem biên đồn 506 nhanh,tai phim biên đồn 506,the guard post,xem phim the guard post,download the guard post,xem online the guard post hd,xem the guard post nhanh,tai phim the guard post,ho,jin chun,hyun,jae cho,kyoo,hwan choi