Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Bắt Cóc Người Đẹp Get The Girl.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Bắt Cóc Người Đẹp Get The GirlViệt Sub Năm: 2017

Yêu Alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận. Clarence buộc phải nhờ Patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô. Nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng, bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và Clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêu.

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Bá Chủ Đường Đua Torque.Diễn Viên: Martin Henderson,Ice Cube,Monet Mazur

Bá Chủ Đường Đua TorqueViệt Sub Năm: 2004

Cary Ford một tay đua vừa từ Thái Lan trở về tìmlại Shane, người yêu cũ, sau 6 tháng ẩn thân. Anh bị cả Henry, một tay buôn bán ma tuý của nhóm đua xe Hellions lẫn nhân viên FBI săn lùng vì anh còn giấu chiếc xe chứa ma túy của Henry. Để ép Ford phải giao lại chiếc mô tô, Henry đã gài bẫy khiến Ford giết chết em trai của Trey (Ice Cue) – thủ lĩnh của nhóm đua xe Reapers.Vậy là Ford phải chạy trốn khỏi sự truy bắt của FBI, trong khi phải trốn tránh sự trả thù của Trey và Henry

Xem Phim Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949 khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra đài loan một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóngbí mật dương cầm,xem phim bí mật dương cầm,download bí mật dương cầm,xem online bí mật dương cầm hd,xem bí mật dương cầm nhanh,tai phim bí mật dương cầm,piano trojan,xem phim piano trojan,download piano trojan,xem online piano trojan hd,xem piano trojan nhanh,tai phim piano trojan,shara lin,zhang mo,a,bon,yan zhilin,andrew lin,an zehao,jin peng,liu tong,zhang zheng,fu heng