Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A Funeral.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma Four Weddings And A FuneralViệt Sub Năm: 1994

Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Hugh Grant,Andie Macdowell,James Fleet

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Xem Phim Bí Mật Đen Tối - Agnosia Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thế kỷ hai mươi tại barcelona câu chuyện xoay quanh joana con gái của một nhà công nghiệp với một khuyết tật không bình thường mà làm cho nó khó khăn cho cô để phân biệt hình dạng và âm thanh agnosia dệt thành câu chuyện gián điệp công nghiệp và độ dài mà bọn tội phạm đi khai thác bệnh của joana để chiết xuất công thức bí mật của cha cô họ bắt cóc cô ấy mà không cần thậm chí cô nhận thấy nó và buộc một tôi tớ nam giới mới được miễn nhiệm của hộ gia đình của joana vicent để thaybí mật đen tối,xem phim bí mật đen tối,download bí mật đen tối,xem online bí mật đen tối hd,xem bí mật đen tối nhanh,tai phim bí mật đen tối,agnosia,xem phim agnosia,download agnosia,xem online agnosia hd,xem agnosia nhanh,tai phim agnosia,eduardo noriega,martina gedeck