Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Đổ Máu Blood Shed.Diễn Viên: Vida Guerra,Bai Ling,Jillisa Lynn

Đổ Máu Blood ShedViệt Sub Năm: 2014

Phim được dựa trên những sự kiện có thật về một nhóm người lạ mặt đến vui chơi tại một nơi hẻo lánh trong rừng đã phá hỏng cuộc sống yên lặng của một người đàn ông vô gia cư, người trở về sau cuộc chiến với lòng thù hận.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Vida Guerra,Bai Ling,Jillisa Lynn

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Kẻ Bất Tử 22 Bullets.Diễn Viên: Jean Reno,Kad Merad,Jean,Pierre Darroussin

Kẻ Bất Tử 22 BulletsViệt Sub Năm: 2010

Charly Mattei gác kiếm, bỏ cuộc sống giang hồ để sống cuộc sống bình lặng cùng vợ và hai đứa con. Một sáng mùa đông, xác của Charly được tìm thấy trong một bãi đỗ xe ngầm giữa lòng thành phố Marseille. Lĩnh trọn 22 viên đạn từ người bạn thời thơ ấu, Charly tưởng như đã lìa đời. Song, định mệnh chưa cho phép tay giang hồ gác kiếm được chết mà phải bắt đầu cuộc thanh toán nợ nần

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Xem Phim Bí Mật Chết Chóc - Pandorum Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai phi hành gia bị mắc kẹt trên một con tàu vũ trụ họ rất kinh hoàng nhận ra rằng có ai đó như theo dõi mình họ tỉnh dậy sau một giấc ngủ rất xâu và thấy như mình đang ở trong một con tàu vũ trụ bóng tối bao trùm và họ không thể nhìn thấy rõ vật gì chỉ có những tiếng sôi âm ỉ và tiếng cót két nho nhỏ vọng lại đáng sợ hơn họ cũng không nhớ điều gì họ là ai nhiệm vụ của họ là gì với sự trợ giúp của lt payton qua radio bower bắt đầu đi vào xâu bên trong con tàu để dần khám phá ra bứcbí mật chết chóc,xem phim bí mật chết chóc,download bí mật chết chóc,xem online bí mật chết chóc hd,xem bí mật chết chóc nhanh,tai phim bí mật chết chóc,pandorum,xem phim pandorum,download pandorum,xem online pandorum hd,xem pandorum nhanh,tai phim pandorum,christialvart