Hồn Ma Song Sinh Twin Spirit.Diễn Viên: Chang Yiran,Jiajia Liu,Ying Fei

Hồn Ma Song Sinh Twin SpiritThuyết Minh Năm: 2015

Một nữ giáo viên tên Liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ, cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho Cherry. Từ khi Liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ, bí ẩn đã diễn ra. Dần dần, một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện, liệu Liu có thể vượt qua thử thách này không?

Ma Kiếng The Mirror.Diễn Viên: Kuang Chao Chiangnd Lin Dai

Ma Kiếng The MirrorThuyết Minh Năm: 1967

Mina, một học sinh lớp, thấy mẹ cô đã không chọn cô lên từ trường. Bộ phim kể về nỗ lực của mình để tìm đường về nhà giữa những tiếng ồn, sự nhầm lẫn và hỗn loạn của Tehran. Mina đang mặc đồng phục học sinh (với một chiếc khăn đầu), có một cánh tay bó bột và đang nắm giữ một túi xách đi học ở khác. Cô gặp rất nhiều người dân trên đường và hầu hết trong số họ cố gắng để giúp đỡ cô ấy trong khi những người khác là đáng ngạc nhiên thờ ơ với tình trạng của mình. Cuối cùng bộ phim phải mất một lượt

Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Xem Phim Bệnh Viện Ma Quái - Eloise Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng câu chuyện rời rạc yếu tố kinh dị chưa tới kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xembệnh viện ma quái,xem phim bệnh viện ma quái,download bệnh viện ma quái,xem online bệnh viện ma quái hd,xem bệnh viện ma quái nhanh,tai phim bệnh viện ma quái,eloise,xem phim eloise,download eloise,xem online eloise hd,xem eloise nhanh,tai phim eloise,brandon t jackson,chace crawford,eliza dushku