Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of Mermaid.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of MermaidViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Xem Phim Bảy Kiếp May Mắn - Love You Seven Times Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết một giờ manh động bảy kiếp xui xẻo xoay quanh câu chuyện kể về hai vị thần tiên trên trời vì làm rối tơ hồng của nguyệt lão mà bị ngọc hoàng trách phạt cùng nhau chịu 7 kiếp nhân duyên ở chốn nhân gian vân tường là tì nữ trông coi tơ hồng nhân duyên trong phủ nguyệt lão còn sơ không là tiên quân cai quản tháng đầu tiên của nămbảy kiếp may mắn,xem phim bảy kiếp may mắn,download bảy kiếp may mắn,xem online bảy kiếp may mắn hd,xem bảy kiếp may mắn nhanh,tai phim bảy kiếp may mắn,love you seven times,xem phim love you seven times,download love you seven times,xem online love you seven times hd,xem love you seven times nhanh,tai phim love you seven times