Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-Ishq.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Parineeti Chopra,Anupam Kher

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-IshqViệt Sub Năm: 2014

Gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm. Cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở Mỹ. Trong quá trình thực hiện gấc mơ du học Mỹ của mình cô đã yêu Amjad ( Karan Wahi ) và cả hai quyết định kết hôn, nhưng mọi thứ không diễn ra. Cha mẹ Amjad của yêu cầu 80 vạn Rupi của hồi môn.

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To Nada.Diễn Viên: Camilla Belle,Alexa Vega,Wilmer Valderrama,Nicholas Dagosto,Kuno Becker,Adriana Barraza

Lý Trí Và Tình Cảm From Prada To NadaViệt Sub Năm: 2011

lấy ý tưởng từ tác phẩm "Lý trí và tình cảm" của nhà văn Jane Austen nhưng đặt ở hoàn cảnh hiện đại khi hai chị em con nhà giàu có vốn đang sống sung sướng, đột nhiên cha họ mất đi và trở thành không một xu dính túi và chuyển về sống với bà dì ghẻ lạnh ở khu Đông Los Angeles.

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Xem Phim Bây Giờ Và Mãi Mãi - Now And Forever Thuyết Minh (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ceo thành đạt của 1 công ty game đang trên đà phát triển min su bắt đầu quen biết với hye won sau lần đưa cô về trong 1 ngày mưa min su 1 gã sát thủ phụ nữ dần yêu hye won và chắc chắn rằng cô là người duy nhất bạn thân của hye won su jin và bạn của min su kyung min cũng yêu nhaubây giờ và mãi mãi,xem phim bây giờ và mãi mãi,download bây giờ và mãi mãi,xem online bây giờ và mãi mãi hd,xem bây giờ và mãi mãi nhanh,tai phim bây giờ và mãi mãi,now and forever,xem phim now and forever,download now and forever,xem online now and forever hd,xem now and forever nhanh,tai phim now and forever,tae,won jeong,dong,kwon lee