Linh Hồn Sống After.life.Diễn Viên: Justin Long,Liam Neeson,Christina Ricci,Chandler Canterbury,Celia Weston

Linh Hồn Sống After.lifeViệt Sub Năm: 2009

Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ, mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô. Anna cảm nhận rõ mình chưa chết, nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó. Cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mình.

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion Roswell.Diễn Viên: Greg Evigan,Denise Crosby,Daniel Hugh Kelly,Stephen Billington

Cuộc Tấn Công Của Người Hành Tinh Invasion RoswellViệt Sub Năm: 2013

Sau khi quân đội Mỹ bắn hạ một UFO trong năm 1947, một đội quân tinh nhuệ được đào tạo bí mật để đối phó với lo sợsẽ có một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự lo ngại đó không còn theo thời gian và các lực lượng tinh nhuệ đã bị giải tán. Nhưng sáu mươi năm sau vụ bắn hạ chiếc UFO, người hành tinh đang xâm nhập tấn công trái đất và phải cầu cứu đến những chiến binh kỳ cựu.

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru Vampire.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Mirei Kiritani,Ekin Cheng,Shota Totsuka,Seiichi Tanabe

Ma Cà Rồng Đang Yêu Vampire In Love: Koisuru VampireViệt Sub Năm: 2015

Kiira (Mirei Kiritani) trông cũng như bao cô gái khác, thích tán chuyện với bạn bè và ăn diện. Mở uớc của cô là trở thành một thợ làm bánh giỏi nhất thế giới, thế nhưng cô lại khác biệt với những người khác vì là một Vampire . Cô chưa từng nói với ai bí mật này, ngay cả Tetsu cậu bạn thời thơ ấu, người mà cô thích.

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Căn Hộ The Apartment.Diễn Viên: Jack Lemmon,Shirley Maclaine,Fred Macmurray

Căn Hộ The ApartmentViệt Sub Năm: 1960

hài nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính và sâu sắc. Đó là câu chuyện về anh chàng nhân viên bán hàng C.C. Baxter làm việc trong một công ty bảo hiểm khổng lồ ở New YorkHàng ngày anh phải đối mặt với một "đám đông" khoảng hơn 30,000 nhân viên và anh có một chút rắc rối nho nhỏ, đó là anh không thể ở được trong căn hộ của chính mình.

Xem Phim Bắt Ma Học Đường - School Spirits Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái chuyển đến sống trong một thị trấn nhỏ và nhận thấy nơi đây có ma cô phải chiến đấu với một linh hồn ác để bảo vệ bọn trẻ trong thị trấn được an toànbắt ma học đường,xem phim bắt ma học đường,download bắt ma học đường,xem online bắt ma học đường hd,xem bắt ma học đường nhanh,tai phim bắt ma học đường,school spirits,xem phim school spirits,download school spirits,xem online school spirits hd,xem school spirits nhanh,tai phim school spirits