Sau Cơn Bão After The Storm.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Sau Cơn Bão After The StormViệt Sub Năm: 2016

Ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình. Nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước. Hiện tại, anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư, cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu, anh lại ném chúng vào các trò cá cược.

Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Xem Phim Bắt Cóc Người Đẹp - P2 Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi những gia đình khác quây quần bên nhau trong bàn ăn ấm cúng trong đêm noel thì angela lại đang nỗ lực hoàn thành một công việc trước khi bắt đầu kỳ nghỉ đón chào năm mới mặc dù đã muộn để gặp gỡ gia đình nhưng angela vẫn cố gắng đi thật nhanh đến gara với hi vọng trở về nhà lúc trời còn chưa quá lạnhbắt cóc người đẹp,xem phim bắt cóc người đẹp,download bắt cóc người đẹp,xem online bắt cóc người đẹp hd,xem bắt cóc người đẹp nhanh,tai phim bắt cóc người đẹp,p2,xem phim p2,download p2,xem online p2 hd,xem p2 nhanh,tai phim p2,rachel nichols,wes bentley,simon reynolds