Đồi 203 The Battle Of Port Arthur

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Trừng Phạt Retribution.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Sát Thủ Báo Thù The Assignment.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Xem Phim Bất Chấp - Tough As Iron Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gang chul 1 chàng trai quê busan phải vật lộn để kiếm sống và thường xuyên ở tình trạng thất nghiệp về sau để kiếm đủ tiền chữa bệnh alzheimer cho mẹ mình kim hae sook đóng gang chul đã tham gia vào một băng đảng chỉ đến khi tình cờ gặp soo ji jung yu mi và nhận được sự an ủi từ cô gái trẻ gang chul mới nhận ra con đường thực sự mà mình cần lựa chọnbất chấp,xem phim bất chấp,download bất chấp,xem online bất chấp hd,xem bất chấp nhanh,tai phim bất chấp,tough as iron,xem phim tough as iron,download tough as iron,xem online tough as iron hd,xem tough as iron nhanh,tai phim tough as iron,ah in yoo,hae,sook kim,jung,tae kim,seong,oh kim,yoo,mi jung,yu,mi jeong,hae,suk kim,hyeon,sook kim,jeong,tae kim