Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Thanh Tra Sát Nhân Devils.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Thanh Tra Sát Nhân DevilsThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Xem Phim Bảo Vệ Nhân Chứng - Witless Protection Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên fbi được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết côbảo vệ nhân chứng,xem phim bảo vệ nhân chứng,download bảo vệ nhân chứng,xem online bảo vệ nhân chứng hd,xem bảo vệ nhân chứng nhanh,tai phim bảo vệ nhân chứng,witless protection,xem phim witless protection,download witless protection,xem online witless protection hd,xem witless protection nhanh,tai phim witless protection,larry the cable guy,jenny mccarthy,richard bull