Sóng Ngầm Submerged

Sóng Ngầm SubmergedViệt Sub Năm: 2005

Chris Kody, một trong những đặc nhiệm giỏi nhất thế giới, bỗng dưng được trả tự do sau mấy năm bóc lịch trong nhà tù quân đội. Tất nhiên, đó không phải là một đặc ân.chris cody (steven seagal) từng tham gia vào chiến dịch bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố trên lãnh thổ mỹ, cody buộc phải vi phạm luật pháp để hoàn thành nhiệm vụ.

Thị Trấn Tội Ác The Town.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Thị Trấn Tội Ác The TownViệt Sub Năm: 2010

kể về câu chuyện hành động, bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp. Hằng năm ở Boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra. Và ở thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo.

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The Beast.Diễn Viên: Jaycee Chan,Ady An,Lam Suet,Miu Miu,Frankie Ng

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The BeastViệt Sub Năm: 2012

Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Trong Vòng Vây Under Siege.Diễn Viên: Jaycee Chan,Ady An,Lam Suet,Miu Miu,Frankie Ng

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Xem Phim Bao Vây - American Siege Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu sĩ quan sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông georgia tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩbao vây,xem phim bao vây,download bao vây,xem online bao vây hd,xem bao vây nhanh,tai phim bao vây,american siege,xem phim american siege,download american siege,xem online american siege hd,xem american siege nhanh,tai phim american siege