Bài Học Đầu Đời An Education.Diễn Viên: Carey Mulligan,Olivia Williams,Alfred Molina,Cara Seymour,William Melling

Bài Học Đầu Đời An EducationViệt Sub Năm: 2009

An Education do Anh sản xuất năm 2009, dựa trên hồi ký cùng tên do nhà báo người Anh Lynn Barber. Phim do Lone Scherfig đạo diễn, Nick Hornby viết kịch bản, Carey Mulligan đóng vai chính với các diễn viên Emma Thompson, Peter Sarsgaard, Dominic Cooper, Rosamund Pike.

Sát Nhân Rustom Rustom.Diễn Viên: Ileana Dcruz,Akshay Kumar,Esha Gupta

Sát Nhân Rustom RustomViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân Rustom Pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình. Rustom Pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên Vikram Makhija, quá tức giận với những gì mình phát hiện Rustom Pavri dùng súng băn chết Vikram Makhija và quyết định ra đầu thú. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Xem Phim Bao Giờ Trăng Sáng - Our Time Will Come Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật phương lan châu tấn đây là một cô gái có vẻ ngoài yếu ớt nhưng đồng thời sở hữu nội tâm vô cùng mạnh mẽ cương trực phương lan vừa có thể làm nhân viên tình báo vừa sẵn sàng cầm súng giết địch trong câu chuyện truyền kỳ có thật về cô gái ấy đã được người dân hong kong lưu giữ suốt hơn 70 năm qua và bộ phim trăng bao giờ mới sáng là góc nhìn của đạo diễn hứa an hoa dành cho nhân vậtbao giờ trăng sáng,xem phim bao giờ trăng sáng,download bao giờ trăng sáng,xem online bao giờ trăng sáng hd,xem bao giờ trăng sáng nhanh,tai phim bao giờ trăng sáng,our time will come,xem phim our time will come,download our time will come,xem online our time will come hd,xem our time will come nhanh,tai phim our time will come,châu tấn,hoắc kiến hoa,bành vu yến,tưởng văn lệ