Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The Moon.Diễn Viên: Marion Cotillard,Alex Brendemühl,Louis Garrel

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The MoonViệt Sub Năm: 2016

Cô gái Gabrielle đến từ ngôi làng nhỏ ở miền nam nước Pháp. Gabrielle có ước mơ về tình yêu được coi là thiếu thực tế và có phần điên rồ. Bố mẹ muốn cô kết hôn với Jose, một công nhân đang làm tại trang trại Tây Ban Nha. Anh ta rất chân thành và yêu mến phụ nữ. Hai ông bà nghĩ đây sẽ là chàng trai phù hợp với con gái của mình.

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Sống Lại Rudderless.Diễn Viên: Billy Crudup,Anton Yelchin,Felicity Huffman

Sống Lại RudderlessViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Xem Phim Bản Sao Tội Ác - Copycat Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiênbản sao tội ác,xem phim bản sao tội ác,download bản sao tội ác,xem online bản sao tội ác hd,xem bản sao tội ác nhanh,tai phim bản sao tội ác,copycat,xem phim copycat,download copycat,xem online copycat hd,xem copycat nhanh,tai phim copycat,sigourney weaver,holly hunter,dermot mulroney