El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Hồi Ký Đau Thương The Tale.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

Hồi Ký Đau Thương The TaleViệt Sub Năm: 2018

một nhà làm phim tài liệu đang thực hiện dự án mới của mình. Sau khi trở về từ chuyến đi công tác, cô nhận được mẩu truyện do mẹ mình gửi tới. Đó chính là câu truyện mà cô đã viết năm 13 tuổi dành cho lớp Anh Văn. Nó buộc cô phải xem xét lại ký ức của mình, vì câu truyện này kể về mối quan hệ tình cảm giữa Jennifer và người thầy của cô.

Trong Ngọn Lửa In The Fire.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

Trong Ngọn Lửa In The FireViệt Sub Năm: 2023

Một bác sĩ đến từ New York (Amber Heard) tới một đồn điền hẻo lánh vào những năm 1890 để chăm sóc cho một cậu bé bị rối loạn dường như có những khả năng không thể giải thích được.

Sóng Đời Waves.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon Inn.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon InnViệt Sub Năm: 2003

Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.

Xem Phim Ban Nhạc Ngẫu Hứng - Swing Girls Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện xảy ra vào mùa hè khi mà hầu hết các học sinh được nghỉ trừ các bạn phải thi đấu thể thao và học sinh bị buộc phải học hè tomoko yoshie sekiguchi và naomi là những cô nữ sinh ham chơi hơn ham học bị bắt học phụ đạo môn toán vì muốn cúp tiết mà họ nhận lời giao cơm hộp đến cho đội cổ vũ bóng chày của trườngban nhạc ngẫu hứng,xem phim ban nhạc ngẫu hứng,download ban nhạc ngẫu hứng,xem online ban nhạc ngẫu hứng hd,xem ban nhạc ngẫu hứng nhanh,tai phim ban nhạc ngẫu hứng,swing girls,xem phim swing girls,download swing girls,xem online swing girls hd,xem swing girls nhanh,tai phim swing girls,juri ueno,yûta hiraoka,shihori kanjiya