Giai Điệu Tình Yêu August Rush.Diễn Viên: Freddie Highmore,Keri Russell,Jonathan Rhys Meyers

Giai Điệu Tình Yêu August RushThuyết Minh Năm: 2007

August Rush kể về Lyla, một cô gái chơi đàn violôngxen. Louis, một ca sĩ nhạc rock. Tình yêu giữa họ nảy nở. Lyla có con nhưng không được nuôi đứa bé. 11 năm sau, Lyla tìm lại đứa con của mình. Trongkhi đó August Rush, con của Lyla và Louis đang sống lang bạt ở Manhattan và kết bạn với một nghệ sĩ đường phố Arthur

Tình Bất Tử Teri Meri Kahaani.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Tình Bất Tử Teri Meri KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Teri Meri Kahaani sẽ đưa ta vào một mối tình đẹp như thơ của đôi vợ chồng trẻ, dù trải qua những thử thách khắc nghiệt, tưởng như tình yêu của họ tan vỡ theo sóng gió cuộc đời, nhưng hai trái tim vẫn luôn trào những nhịp sóng yêu thương và hy sinh cho nhau. Tình yêu của họ là rất mạnh mẽ mà ngay cả số phận như muốn mang lại cho họ với nhau.

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The Land.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The LandViệt Sub Năm: 2017

Keith Miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người, gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta. Giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng, ẩn giấu một mối căm thù. Một năm sau tội lỗi của Keith, một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đó.

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Xem Phim Bản Năng Hoang Dại - Voyagers Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khácbản năng hoang dại,xem phim bản năng hoang dại,download bản năng hoang dại,xem online bản năng hoang dại hd,xem bản năng hoang dại nhanh,tai phim bản năng hoang dại,voyagers,xem phim voyagers,download voyagers,xem online voyagers hd,xem voyagers nhanh,tai phim voyagers