Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love Online.Diễn Viên: Anne Thong,Peter Corp,Kimberley,Mark Prin

Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love OnlineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

Awatsaya (Anne Thongprasom), vị sếp xinh đẹp trong một công ty có tương lai tươi sáng. Cô đang ở độ tuổi giữa 30 và hi vọng sẽ tiếp tục độc thân. Cho đến khi cô yêu thầm một chàng nhân viên mới trẻ trung quyến rũ – Pran (Mark Prin). Anh là một chàng trai hoàn hảo nhưng vừa mới thất tình, đẹp trai, tài giỏi và tốt bụng.

Thiên Kim Trở Về Daughter Back.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Lý Thấm,Triệu Văn Tuyên,Lý Uy

Thiên Kim Trở Về Daughter BackViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Trọng Sinh Chi Thiên Kim Báo Thù của Ngô Phù Sinh. Thẩm Trường Thanh, tiểu thư của một gia đình giàu có. Cô luôn tin tưởng vào mẹ kế và con riêng của bà cho đến khi bị chính họ hại chết. May mắn sống lại, Thẩm Trường Thanh quyết tâm thay đổi bản thân để đánh đổ những người đã hại chết cô và mẹ ruột của mình.

Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 Phoenix Nirvana 3.Diễn Viên: Nhậm Thiên Dã,Lưu Hiểu Khiết,Dương Thư

Tôi Là Lính Đặc Chủng 3 Phoenix Nirvana 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 21/62)

nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng. Lôi Chiến, tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân, sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “Phượng Hoàng Lửa”. Diệp Thốn Tâm – binh nhì khoa Khoa học tự nhiên của đại học Thanh Hoa

Cô Vợ Mẫu Mực Padiwarada.Diễn Viên: Jirayu Tangsrisuk,Bella Vanita,Padiwaradda

Cô Vợ Mẫu Mực PadiwaradaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Padiwaratda trong tiếng Thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh, vẹn toàn mẫu mực. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất, nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô. Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit.

Xem Phim Bạn Đồng Sự Tuyệt Vời - Perfect Partner Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện về hai nhân viên làm việc trong ngành quan hệ công chúng họ là những người bắt đầu khám phá chính mình và dần dần học cách sát cánh bên cạnh nhau để vượt qua nhiều trở ngạibạn đồng sự tuyệt vời,xem phim bạn đồng sự tuyệt vời,download bạn đồng sự tuyệt vời,xem online bạn đồng sự tuyệt vời hd,xem bạn đồng sự tuyệt vời nhanh,tai phim bạn đồng sự tuyệt vời,perfect partner,xem phim perfect partner,download perfect partner,xem online perfect partner hd,xem perfect partner nhanh,tai phim perfect partner,quan hệ hoàn mỹ