Điệp Vụ Kép Inside Men.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Điệp Vụ Kép Inside MenViệt Sub Năm: 2016

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác, mưu mô thâm hiểm, những hoạt động đen tối của chính trường Hàn Quốc. Trong phim, An Sang-Goo (Lee Byung Hun) một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường, được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng Lee Gang-Hee, anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên Tổng thống Jang Pil-Woo.

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Xem Phim Bán Đảo Hàn Quốc - Hanbando Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim cha in pyo vào vai lee sang hyeon thành viên của một tổ chức chính trị bí mật trong phần đầu của hanbando nhân vật của cha in pyo là một giáo sư người nhật bản nhưng nửa phần sau đó anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ lee sang hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất hàn quốc và giành độc lập tự chủbán đảo hàn quốc,xem phim bán đảo hàn quốc,download bán đảo hàn quốc,xem online bán đảo hàn quốc hd,xem bán đảo hàn quốc nhanh,tai phim bán đảo hàn quốc,hanbando,xem phim hanbando,download hanbando,xem online hanbando hd,xem hanbando nhanh,tai phim hanbando