Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

365 Ngày Để Yêu 365 Days.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Đòi Nợ Thuê The Debt Collector.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Đòi Nợ Thuê The Debt CollectorThuyết Minh Năm: 2018

Một võ sĩ được đào tạo bài bản sẽ đi làm công việc đòi nợ cho tổ chức đen. Công việc có vẻ dễ dàng, cho đến khi một "khách hàng" kéo anh ta vào một tình huống khó nhằn hơn bao giờ hết...

Xem Phim Bạn Cùng Phòng - Roommate Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

harumi bị tai nạn giao thông và hiện đang nằm trong bệnh viện tại bệnh viện cô gặp được y tá reiko harumi và reiko nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau khi harumi xuất viện harumi và reiko quyết định trở thành bạn cùng phòngnhưng sau đó harumi sớm phát hiện ra nhiều điều kì lạ ở reiko một vụ giết người xảy ra khiến harumi cảm thấy sợ hãi reiko cùng lúc đó cô gặp một người phụ nữ tên mari một người giống hệt với harumibạn cùng phòng,xem phim bạn cùng phòng,download bạn cùng phòng,xem online bạn cùng phòng hd,xem bạn cùng phòng nhanh,tai phim bạn cùng phòng,roommate,xem phim roommate,download roommate,xem online roommate hd,xem roommate nhanh,tai phim roommate,keiko kitagawa,kyoko fukada