Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G Gundam

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G GundamViệt Sub Năm: 1994 (Tập 49/49)

Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.

Giant Killing Jaianto Kiringu.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Giant Killing Jaianto KiringuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Babylon バビロン.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

Xem Phim Bakumatsu: Crisis - Renai Bakumatsu Kareshi Gaiden Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the bakumatsu was an era in which the souls of young men burned with anxiety for their countrys future takasugi shinsaku a soldier of fortune from choshu sneaks aboard a government ship with his comrade katsura kogorou in search of a mysterious timepiece with the power to manipulate time that he fears the government wishes to keep for themselvesbakumatsu,crisis,xem phim bakumatsu,crisis,download bakumatsu,crisis,xem online bakumatsu,crisis hd,xem bakumatsu,crisis nhanh,tai phim bakumatsu,crisis,renai bakumatsu kareshi gaiden,xem phim renai bakumatsu kareshi gaiden,download renai bakumatsu kareshi gaiden,xem online renai bakumatsu kareshi gaiden hd,xem renai bakumatsu kareshi gaiden nhanh,tai phim renai bakumatsu kareshi gaiden