Đặc Vụ Aka Aka.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anna Hutchison,Talitha Bateman

Đặc Vụ Aka AkaThuyết Minh Năm: 2023

một phim kinh dị hành động nói tiếng Pháp mới phát trực tuyến trên Netflix. Do Morgan S. Dalibert đạo diễn, kịch bản kể về một đặc vụ tên là Adam Franco, người thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để thực hiện một nhiệm vụ bí mật.

Đối Đầu Trùm Ma Túy Force.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anna Hutchison,Talitha Bateman

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Đại Lộ London London Boulevard.Diễn Viên: Colin Farrell,Keira Knightley,Ray Winstone

Đại Lộ London London BoulevardViệt Sub Năm: 2010

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Ken Bruen, kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở South London. Cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, hắn bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổi.

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter.Diễn Viên: Colin Farrell,Keira Knightley,Ray Winstone

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Xem Phim Bài Bạc Bác Thằng Giàu - Shade Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở los angeles câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồbài bạc bác thằng giàu,xem phim bài bạc bác thằng giàu,download bài bạc bác thằng giàu,xem online bài bạc bác thằng giàu hd,xem bài bạc bác thằng giàu nhanh,tai phim bài bạc bác thằng giàu,shade,xem phim shade,download shade,xem online shade hd,xem shade nhanh,tai phim shade,joe nicolo,carl mazzocone sr,george tovar