Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0.Diễn Viên: John Hawkes,Elle Fanning,Glenn Close

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin Attendant.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Fukiishi Kazue,Takimoto Miori

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin AttendantViệt Sub Năm: 2014

Saito Miho là nữ tiếp viên hàng không quốc tế (CA) có thái độ làm việc được đồng nghiệp rất hài lòng. Hayami Tomoko là người yêu rượu và Watanabe Yui - mọt phim chính hiệu - là những người hầu rượu có đào tạo. Ở New York, rượu được phục vụ trong suốt chuyến bay. Nhưng bất ngờ, một loại rượu đã làm hành khách tử vong. Ai đã làm việc đó?

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Xem Phim Bác Sĩ Tuyệt Vời - St. Giuseppe Moscati: Doctor To The Poor Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cách một bác sĩ tốt bụng ở ý thế kỷ 19 thay đổi cách đối xử với bệnh nhân ở thành phố napolibác sĩ tuyệt vời,xem phim bác sĩ tuyệt vời,download bác sĩ tuyệt vời,xem online bác sĩ tuyệt vời hd,xem bác sĩ tuyệt vời nhanh,tai phim bác sĩ tuyệt vời,st giuseppe moscati,doctor to the poor,xem phim st giuseppe moscati,doctor to the poor,download st giuseppe moscati,doctor to the poor,xem online st giuseppe moscati,doctor to the poor hd,xem st giuseppe moscati,doctor to the poor nhanh,tai phim st giuseppe moscati,doctor to the poor