Tàn Sắc Helter Skelter.Diễn Viên: Kiko Mizuhara,Kaori Momoi,Nao Ômori

Tàn Sắc Helter SkelterViệt Sub Năm: 2012

Ririko đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ từ A đến Z và hiện đang là ngôi sao hàng đầu, biểu tượng của sắc đẹp và sự quyến rũ. Những hệ quả của phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu ảnh hưởng khủng khiếp đến Ririko và cô sẽ làm thế nào để vượt qua.

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite Playlist.Diễn Viên: Kiko Mizuhara,Kaori Momoi,Nao Ômori

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite PlaylistViệt Sub Năm: 2008

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.

Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And Sensibility.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Trương Nhược Quân,Lý Hiện

Quý Bà Đóa Hoa Nuts: Science And SensibilityViệt Sub Năm: 2018

Một câu chuyện tuổi dậy thì xoay quanh một thiên tài lập dị, một cô gái bốc đồng và bạn cùng lớp của họ với những tính cách khác nhau. Huang Jian (Trương Nhược Quân) là một thiên tài trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Lấy Chồng Ngoại My Darling Is A Foreigner.Diễn Viên: Mao Inoue,Jonathan Sherr,Ryôko Kuninaka

Lấy Chồng Ngoại My Darling Is A ForeignerViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên bộ manga nổi tiếng "Darling was Gaikokujin" của nữ tác giả Oguri Saori, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2002 và đã bán hết hơn 3 triệu bản. "Darling was Gaikokujin" là câu chuyện có thật về chính cuộc đời của tác giả Saori Oguri và người chồng Tony Laszio."My Darling is a Foreigner" kể về mối quan hệ lắt léo giữa một cô gái Nhật và một chàng trai người Mĩ cho đến khi họ tiến tới hôn nhân. Saori (Mao Inoue) là một họa sĩ vẽ truyện tranh. Một ngày cô gặp được Tony

Xem Phim Bác Sĩ Găng Tơ - Munna Bhai M.b.b.s. Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

munna bhai mbbs bác sĩ găngxtơ là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng hindi của ấn độ năm 2003 do rajkumar hirani đạo diễn và vidhu vinod chopra sản xuất nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim mỹ patch adamsbác sĩ găng tơ,xem phim bác sĩ găng tơ,download bác sĩ găng tơ,xem online bác sĩ găng tơ hd,xem bác sĩ găng tơ nhanh,tai phim bác sĩ găng tơ,munna bhai mbbs,xem phim munna bhai mbbs,download munna bhai mbbs,xem online munna bhai mbbs hd,xem munna bhai mbbs nhanh,tai phim munna bhai mbbs