Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of Egypt

Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of EgyptViệt Sub Năm: 1998

Phim kể về câu chuyện của một cậu bé người Do Thái, lưu lạc đến hoàng cung Ai Cập và được nhà vua nhận làm con nuôi, khi lớn lên, cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người Ai Cập.

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2Việt Sub Năm: 2005

Trong phần này, Kronk bắt đầu cuộc sống bình thường với một công việc thú vị là đầu bếp. Mọi thứ đều rất bình yên và vui vẻ nếu như anh không nhận được lệnh triệu tập llama-gram. Nội dung của bức thứ nói về chuyến thăm sắp tới của cha anh. Ông mong mỏi được gặp Kronk cùng vợ và các con của anh trong một ngôi nhà trên đỉnh đồi. Nhưng hiện thực mà ông mơ ước thì lại không như vậy. Liệu Kronk sẽ làm gì để qua mặt được bố mình đây?

Prep And Landing Prep & Landing.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Prep And Landing Prep & LandingViệt Sub Năm: 2009

Wayne được một đối tác tân binh mới, Lanny, sau khi đối tác trước đây của ông đã thúc đẩy ông ta muốn. Lanny có để nhắc nhở Wayne của Chúa Giáng sinh và tầm quan trọng của là một elf trong Prep của ông già Noel và các đơn vị ưu tú Landing.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Xem Phim Bác Học Điên Igor - Igor Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

igor vốn là kẻ hầu cận ngu ngốc với tấm bằng yes master và là nhà khoa học điên khùng lập dị ở chốn thần tiên malariatuy nhiên mặt tốt của igor là cậu vô cùng chán nản sự ngược đãi và lối sống rập khuôn khi vị giáo sư độc ác mà igor đang làm phụ tá đột ngột chết chỉ một tuần trước khi hội chợ khoa học quỷ diễn ra igor cuối cùng đã tìm thấy cơ hội cho chính mình thử sức với những nỗ lực của bản thân igor đã tạo ra thứ mà anh luôn mong đợi trong cuộc sống con quái vật khổng lồ và siêu dữbác học điên igor thuyết minh,xem phim bác học điên igor thuyết minh,download bác học điên igor thuyết minh,xem online bác học điên igor thuyết minh hd,xem bác học điên igor thuyết minh nhanh,tai phim bác học điên igor thuyết minh,igor thuyết minh,xem phim igor thuyết minh,download igor thuyết minh,xem online igor thuyết minh hd,xem igor thuyết minh nhanh,tai phim igor thuyết minh