Lòng Chung Thủy Fidelity

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious Man.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Richard Kind,Sari Lennick,Sari Lennick,Aaron Wolff,Jessica Mcmanus

Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious ManViệt Sub Năm: 2009

Larry Gopnik, một người đàn ông trung lưu sinh sống giữa khu dân cư dành cho người Do Thái tại vùng ngoại ô Minneapolis, chứng kiến những đổi thay hết sức tiêu cực từ chính những mối quan hệ trong gia đình anh cho đến những con người xung quanh. Là một giáo sư trong trường Đại học Hebrew, bản thân Larry tìm mọi cách để cân bằng cuộc sống bên ngoài giảng đường y hệt như khi ông phải đối mặt với đủ mọi thành phần sinh viên đến từ các nơi trong lớp học của mình.

Thân Trần Bare.Diễn Viên: Dianna Agron,Paz De La Huerta,Chris Zylka

Thân Trần BareViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về mối tình đầy thú vị giữa hai cô gái Sarah Barton và Pepper. Cả hai đã tình cờ quen biết nhau do cùng là vũ công cho một quán rượu và dần dần họ đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng sẻ không có chuyện rắc rối gì xảy ra nếu như cả hai không vướng vào ma túy.

Nhà Của Hắn His House.Diễn Viên: Dianna Agron,Paz De La Huerta,Chris Zylka

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Vì Tình Yêu For Loves Sake.Diễn Viên: Dianna Agron,Paz De La Huerta,Chris Zylka

Vì Tình Yêu For Loves SakeViệt Sub Năm: 2012

Cậu học sinh ngỗ nghịch Makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô Tokyo. Chính tại đây, anh đem lòng yêu Ai (Emi Takei) - con gái của gia đình tử tệ, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh Makoto và Ai luôn có Iwashimizu (Takumi Saito) - người cũng có tình cảm với Ai và Gamuko (Sakura Ando) - thành viên một băng đảng để mắt đến Makoto.

Xem Phim Ba Người Anh Em - Kai Po Che! Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người bạn lớn lên ở ấn độ cùng nhau mở ra một học viện đào tạo để tạo ra những ngôi sao cricketba người anh em,xem phim ba người anh em,download ba người anh em,xem online ba người anh em hd,xem ba người anh em nhanh,tai phim ba người anh em,kai po che,xem phim kai po che,download kai po che,xem online kai po che hd,xem kai po che nhanh,tai phim kai po che,amrita puri,sushant singh rajput,amit sadh