Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh Zexal

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh ZexalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 146/146)

Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of Flames

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of FlamesViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Meet Galan, a Russian spastic geek who`d do anything to be a real, live samurai. But that`s just an impossible dream... or is it? When his friend Natsu, who is a successor of Japanese emigrants family, gives him the gift of an ancient sword, strange events unfold, and even stranger people drop out of the sky to attack.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds StrongestViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13+2ova/13)

From Common Job Class to the Strongest in the World. Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Xem Phim Ayakashi - Yuu Kusaka Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yuu kusaka là 1 học sinh bình thường một ngày nọ gặp 1 cô gái tên là eimu yoake thế là cậu ta bị cuốn vô mấy trận đánh và coi đi rồi biết chứ kể ra hết hayayakashi,xem phim ayakashi,download ayakashi,xem online ayakashi hd,xem ayakashi nhanh,tai phim ayakashi,yuu kusaka,xem phim yuu kusaka,download yuu kusaka,xem online yuu kusaka hd,xem yuu kusaka nhanh,tai phim yuu kusaka