Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Rachel Nichols,Missi Pyle,Alfie Allen

Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh tương lai khi mà cả hành tinh bị hoành hành bởi virus zombie. Một nhóm các nhà khoa học được đưa vào khu bệnh dịch với mục tiêu cứu sống những người còn sót lại và tìm kiếm cơ hội điều chế thuốc kháng sinh.

Đường Tàu Railway.Diễn Viên: Zheng,Hao Huang,Eunice Lin,Benjamin Turman

Đường Tàu RailwayViệt Sub Năm: 2015

một cựu đặc vụ NSA cố gắng vào vai một anh hùng địa phương, người thực hiện một nhiệm vụ bí mật để chiến đấu chống lại một tập đoàn ma túy không có tài nguyên và sự giúp đỡ, ngoài một cô gái anh gặp tình cờ ở đường sắt.

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland Pan.Diễn Viên: Levi Miller,Hugh Jackman,Garrett Hedlund

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland PanViệt Sub Năm: 2015

cậu bé 12 tuổi – Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland.

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian Nights.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian NightsViệt Sub Năm: 1942

Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.

Xem Phim Asterix Và Obelix: Vương Quốc Trung Cổ - Asterix & Obelix: The Middle Kingdom Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện cô con gái duy nhất của hoàng đế trung quốc han xuandi trốn thoát khỏi một hoàng tử nghiêm khắc và tìm kiếm sự giúp đỡ từ gauls và hai chiến binh dũng cảm asterix và obelixasterix và obelix,vương quốc trung cổ,xem phim asterix và obelix,vương quốc trung cổ,download asterix và obelix,vương quốc trung cổ,xem online asterix và obelix,vương quốc trung cổ hd,xem asterix và obelix,vương quốc trung cổ nhanh,tai phim asterix và obelix,vương quốc trung cổ,asterix,obelix,the middle kingdom,xem phim asterix,obelix,the middle kingdom,download asterix,obelix,the middle kingdom,xem online asterix,obelix,the middle kingdom hd,xem asterix,obelix,the middle kingdom nhanh,tai phim asterix,obelix,the middle kingdom