Liên Kết Linh Hồn Soul Link

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Ikkitousen Ss4 Xtreme Xecutor

Ikkitousen Ss4 Xtreme XecutorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Life gets crazy for Hakufu when she takes on a pupil that acts just like her! A tournament between the school heads start, but due to Hakufus negligence, her pupil ends up taking her place. The tournament isnt what it seems, and the girls find themselves in the middle of a plot to take over the clans.

Zombie Loan Món Nợ Ma

Zombie Loan Món Nợ MaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Với sự giúp đỡ của văn phòng nợ Zombie Loan, họ đã có được cuộc sống thứ 2, tuy nhiên mạng sống của họ lại được mua bằng tiền nên 2 người đó đã trở thành những thợ săn Zombie, với mục đích kiếm tiền để đổi lấy tự do.

Xem Phim Aoashi - アオアシ Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ashito aoi là một cầu thủ bóng đá trẻ đầy khát vọng đến từ một thị trấn vùng nông thôn ở nhật bản hy vọng vào được một trường trung học với một câu lạc bộ bóng đá giỏi đã tan thành mây khói khi anh gây ra một sự cố trong một trận đấu quan trọng cho đội của mình dẫn đến việc họ bị loại và bị loại khỏi giải đấuaoashi,xem phim aoashi,download aoashi,xem online aoashi hd,xem aoashi nhanh,tai phim aoashi,アオアシ,xem phim アオアシ,download アオアシ,xem online アオアシ hd,xem アオアシ nhanh,tai phim アオアシ