Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab Dao.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Pang và Puen (tên tiếng Anh: Hope) là cặp song sinh bị tách ra. Pang là một nữ diễn viên ở Thái Lan và Puen là một người làm bánh ở Úc, nơi cô sống với gia đình nuôi. Puen luôn luôn cảm thấy như một người ngoài cuộc khi Feilan, người bạn tốt nhất của cô nói với cô rằng cô đã nhìn thấy một lakorn với một nữ diễn viên giống như cô, cô quyết định đi đến Thái Lan và tìm ra sự thật.

Trái Tim Đấng Nam Nhi Hua Jai Look Poochai.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Trái Tim Đấng Nam Nhi Hua Jai Look PoochaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về một chàng trai đầu đội trời chân đạp đất mang quyết tâm trả thù người đã giết bố cậu. Thế nhưng trong hành trình ấy, cậu lại phải lòng con gái của kẻ thù. Trái tim đấng nam nhi liệu rằng sẽ quyết định thế nào trước số phận một mất một còn.

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary Tycoon.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary TycoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/45)

kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của Cố Diên Mai (Trương Hàn). Cuộc đời của Cố Diên Mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đài TVB Hồng Kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh Hoa Ngữ.

Xem Phim Anh Cũng Có Ngày Này - My Boss Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tiền hằng do trần tinh húc thủ vai anh là một ông chủ đẹp trai và anh có nghiệp vụ nghề nghiệp luật sư rất giỏi còn nữ chính thành dao do chương nhược nam thủ vai là một cô sinh viên học trường luật mới ra trườnganh cũng có ngày này,xem phim anh cũng có ngày này,download anh cũng có ngày này,xem online anh cũng có ngày này hd,xem anh cũng có ngày này nhanh,tai phim anh cũng có ngày này,my boss,xem phim my boss,download my boss,xem online my boss hd,xem my boss nhanh,tai phim my boss