Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. Loser.Diễn Viên: Trầm Đằng,Mã Lệ,Duẫn Chính

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. LoserThuyết Minh Năm: 2015

Trong buổi hôn lễ long trọng của Thu Nhã – hoa khôi trường Tích Nhật năm nào, Hạ Lạc (từng đem lòng yêu thầm Thu Nhã thời áo trắng) nhìn bạn bè xung quanh công thành danh toại mà chua xót bội phần. Anh lấy cớ say rượu làm loạn đám cưới, thậm chí còn khiến vợ mình là Mã Đông Mai phát điên, mà sau khi trút hết tâm tình thì anh cũng ngủ gục luôn trong phòng vệ sinh.

Antoine Và Colette Antoine And Colette.Diễn Viên: Trầm Đằng,Mã Lệ,Duẫn Chính

Antoine Và Colette Antoine And ColetteViệt Sub Năm: 1962

Antoine Doinel 17 tuổi, sống trong một khách sạn và làm việc trong một xưởng sản xuất hồ sơ; anh ấy yêu âm nhạc. Anh ấy yêu một người phụ nữ mà anh ấy gặp tại một buổi hòa nhạc. Cô xem anh như một người bạn, nhưng cha mẹ cô rất mến anh.

Khi Harry Gặp Sally When Harry Met Sally.Diễn Viên: Billy Crystal,Meg Ryan,Carrie Fisher,Bruno Kirby,Steven Ford,Lisa Jane Persky

Khi Harry Gặp Sally When Harry Met SallyViệt Sub Năm: 1989

câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở New York. Phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm, sự phối hợp diễn xuất ăn ý của Crystal và Ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố New York.

Xem Phim Ân Oán Giang Hồ - Balupu Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của bộ đôi chuyên lừa đảo và chàng trai trẻ lên kế hoạch dạy cho họ một bài học nhớ đờiân oán giang hồ,xem phim ân oán giang hồ,download ân oán giang hồ,xem online ân oán giang hồ hd,xem ân oán giang hồ nhanh,tai phim ân oán giang hồ,balupu,xem phim balupu,download balupu,xem online balupu hd,xem balupu nhanh,tai phim balupu