Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Nhớ Nhà Homesick.Diễn Viên: Esther Maria Pietsch,Matthias Lier,Tatja Seibt,Hermann Beyer

Nhớ Nhà HomesickViệt Sub Năm: 2015

Sinh viên đàn cello đầy tham vọng Jessica di chuyển vào một căn hộ mới, cùng với bạn trai của cô Lorenz. Khi cô nhận được lời mời danh dự để đại diện cho Đức trong một cuộc thi quốc tế dành cho âm nhạc cổ điển nó có vẻ là cơ hội lớn của mình - đồng thời nó có nghĩa là áp lực rất lớn.

Xem Phim Âm Vực Chết - Sound Of Silence Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng emma trở về nhà gia đình ở italia trong khi cha cô phục hồi sức khỏe cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám và thực thể ác quỷ đằng sau nóâm vực chết,xem phim âm vực chết,download âm vực chết,xem online âm vực chết hd,xem âm vực chết nhanh,tai phim âm vực chết,sound of silence,xem phim sound of silence,download sound of silence,xem online sound of silence hd,xem sound of silence nhanh,tai phim sound of silence