Nếu Như Yêu Love Wont Wait

Nếu Như Yêu Love Wont WaitThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 47/47)

kể về một người phụ nữ bất hạnh tên Gia Linh. Sau khi lấy chồng và sinh con, bi kịch hôn nhân đã ập xuống người Gia Linh. Vì con của cô mất đột ngột nên bao nhiêu oán hận của gia đình chồng đều bị áp vào Gia Linh.

Hoa Tuyết Điểm Snowdrop

Hoa Tuyết Điểm SnowdropThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

bối cảnh ở Seoul vào năm 1987. Nó chứa đựng một câu chuyện về tình yêu tuyệt vọng chống lại thời đại lúc bấy giờ của Suho, một sinh viên đại học danh giá đột nhiên nhảy vào một ký túc xá nữ và bê bết máu, và Youngcho, một nữ sinh viên đại học đã che giấu và chữa vết thương cho anh ta ngay cả khi đang trong cơn khủng hoảng.

Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang Ya.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang YaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

kể về Han So Ran, người không có một người bạn nào trong thế giới thực, người bạn thực sự duy nhất của cô là ke-Soran sống ở Kwangya. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại người bạn trai cũ đã chia tay với cô bằng cách làm cô thất vọng cách đây 4 năm, và anh ta đang sống ở cái gọi là "Chế độ tương tự" vì anh ta không sử dụng điện thoại thông minh hay SNS.

Bầy Chim Lạc Stray Birds.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Bầy Chim Lạc Stray BirdsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.

Xem Phim Âm Mưu Tình Yêu - Conspiracy Of Love Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ bộ truyện tranh âm mưu tình yêu kể về hứa thư bối tiếp cận giám đốc thành với mục đích trả thù nhưng sau cùng cả hai lại rơi vào vòng xoáy tình yêu và thù hậnâm mưu tình yêu,xem phim âm mưu tình yêu,download âm mưu tình yêu,xem online âm mưu tình yêu hd,xem âm mưu tình yêu nhanh,tai phim âm mưu tình yêu,conspiracy of love,xem phim conspiracy of love,download conspiracy of love,xem online conspiracy of love hd,xem conspiracy of love nhanh,tai phim conspiracy of love